Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2009

Xem sao đón Giao thừa


2 01 2009

SAO THẾ GIỚI
Năm mới đã tới rồi… Bạn có tò mò muốn biết thế giới sao đón Giao thừa như thế nào không? Hãy cùng khám phá bản tin showbiz ngày 02/01 của Netlife để cập nhật những thông tin mới nhất của làng giải trí nhé! Chàng 007 quyết định đón Năm mới trên bãi biển St. Barts rực nắng; cùng lúc đó, chị em Paris Hilton ở tận nước Úc xa xôi lại online… chào năm 2009….

1. Daniel Craig chào Xuân 2009 trên biển St. Barts

Daniel Craig cùng tình yêu của đời anh là Satsuki Mitchell đã lênh đênh trên chiếc du thuyền mang tên “Out of Africa II” suốt ngày cuối cùng của năm cũ – 31/12.

Cùng đi với đôi tình nhân này là một nhóm những người bạn thân, trong đó có cả Andy Cohen, Phó giám đốc sản xuất và chương trình của Bravo TV.

Không bỏ lỡ cơ hội, Daniel và Satsuki lại tiếp tục khoe những đường cong hoàn hảo của mình. Tính tới nay, họ đã “tạm trú” tại Ca-ri-be cả tuần rồi!

Bữa tiệc năm mới đặc biệt của Daniel Craig

2. Osbourne “béo”: Nhiệt tình yêu thương

Nàng Kelly béo ú và vị hôn thê là Luke Worrall cùng đếm ngược đón Giao thừa bằng một bữa tiệc âm thanh được tổ chức tại hộp đêm Mahiki ở London.

Chàng phi công 19 tuổi của Kelly cố gắng làm bầu không khí của Mahiki nổ tung bằng những âm thanh mới lạ nhưng anh chàng không thể thoát khỏi “vòng vây” tình yêu của nàng béo. Và cứ thế, họ quấn chặt lấy nhau suốt cả đêm, không ngại ngần phô bày những tình cảm yêu thương nồng nhiệt.

Đội trên đầu chiếc mũ lính thủy và khoác chiếc áo lấp lánh những hạt kim sa, Kelly dường như đã sẵn sàng để tiệc tùng đến hết cả tuần này!

Thế này thì sao làm việc được Kelly ơi?

3. Một năm hồng cùng Miley Cyrus

Khi người dân New York đang đổ dồn về Quảng trường Thời đại chờ đợi phút đếm ngược chào năm mới thì MTV lại cùng Công chúa Disney là Miley Cyrus tiễn biệt năm cũ bằng một bữa tiệc hoành tráng nhất nhì của năm. Và như để chứng minh sự hoành tráng của mình, ngay cái tên của bữa tiệc thôi cũng thật… dài: “FNMTV Presents: A Miley-Sized Surprise…New Year’s Eve 2009”.

Người xem tha hồ no mắt với những màn trình diễn đặc biệt của Miley Cyrus. Cô ca sĩ trẻ gõ cửa Năm mới bằng lời chúc gửi tới những người đã dành cả năm 2008 để giúp đỡ cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn – đặc biệt là Alison Kaprielian – 1 fan trung thành của Miley .

Sau đó, Miley Cyrus và Alison Kaprielian cùng nhau chia sẻ ngày đầu tiên của năm mới bằng việc tham gia vào các họat động từ thiện yêu thích của Alison và thăm viếng bạn bè.

Cuồng nhiệt Miley

Tham gia “bữa tiệc” “Miley-sized” còn có All Time Low, The Academy Is …, Kevin Rudolf, cặp sinh đôi The Veronicas và ban nhạc anh em của Miley là Metro Station.

4. Cựu Tổng thống Clinton đón Năm mới ở Quảng trường Thời đại

Ngoại trưởng tương lai của Mỹ - bà Hillary Clinton cùng phu quân – cựu Tổng thống Bill Clinton đã tham gia vào bữa tiệc đón năm mới được tổ chức tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York.

Trong khi mọi người mải miết nhìn theo kim đồng hồ đang tích tắc đếm từng giây chờ năm 2009 tới thì Bill và Hillary lại nhìn vào mắt nhau, bày tỏ thứ tình yêu ngày càng rực cháy sau những khó khăn, gian khổ họ đã cùng chia sẻ.


5. Ashlee và Pete tới sòng bạc đón năm mới?

Đôi tân lang – tân nương mới lên chức cha mẹ trẻ con là rocker Pete Wentz và cô ca sĩ Ashlee Simpson xinh đẹp quyết định tạm thời chia tay những bỉm, tã và sữa để tham dự một bữa tiệc năm mới được tổ chức tại CLB Pure ở Las Vegas.

Chẳng thấy bóng dáng cậu quý từ Bronx đâu nhưng khi được hỏi về mục tiêu chính của năm 2009, cả Ashlee và Pete đều khẳng định “Tập trung lo cho cậu nhóc của chúng tôi.”

Ash cũng cho biết thêm: “Mỗi ngày, tôi thấy mình làm mẹ tốt hơn hôm qua và học thêm rất nhiều điều từ con trai. Đây đúng là trải nghiệm đáng nhớ.”

Ngọt ngào hạnh phúc hai vợ chồng Ashlee và Pete

Cùng chia sẻ nụ hôn Năm mới

6. Fergie: Làm việc ngay trong đêm Giao thừa

Sau khi giúp anh bạn Dick Clark tổ chức Đêm giao thừa đặc biệt, New Year’s Eve Special, Fergie lại tiếp tục làm việc khi tiệc tùng bằng nhiệm vụ MC ở hộp đêm LAVO thuộc The Palazzo ở Las Vegas.

Tháp tùng Fergie là vị hôn phu Josh Duhamel cùng những người bạn thân - David Spade và Carmen Electra.

Cũng giống như mọi năm thôi: luyện tập nhiều hơn và ăn uống khỏe mạnh hơn,” Fergie tâm sự về kế hoạch năm mới của mình. “Tôi sẽ cố gắng ăn nhiều thực phẩm xanh sạch hơn nữa.”

Sau dịp năm mới này, họ sẽ sớm nên duyên vợ chồng

7. Lindsay khoe dáng trên bãi biển

Ngày đầu tiên của Năm mới, “Cô nàng lắm chiêu” cùng bạn bè đi tắm nắng ở Miami. Không thấy bóng dáng Samantha Ronson đâu nhưng rõ ràng là Lilo rất vui vẻ và thoải mái.

Một cậu bé đã tới và hôn lên má Lilo làm cô nàng sung sướng cười… thả ga. Lúc đó, Lindsay Lohan như được trở lại với thuở ngây thơ, trong sáng khi tham gia vào “Bẫy phụ huynh” ngày nào!

Vắng bóng Sam Ronson, dường như Lilo vẫn rất thoải mái

… nhất là khi một fan nhí tới ôm cổ và hôn lên má Lindsay!

8.Paris Hilton online đón Năm mới?

Mọi con mắt ở Trademark, thành phố Sydney, nước Úc đều đổ dồn vào hai chị em Hilton khi các cô tới dự 1 trong những bữa tiệc Năm mới lớn nhất thế giới.

Bữa tiệc hòanh tráng này được tường thuật trực tiếp trên mạng Internet thông qua site truyền thông đa phương tiện The Bongo Virus.

Nếu muốn tiệc tùng cùng Paris và Nicky, bạn hãy bỏ ra 129 đôla để mua vé vào cửa. Hầu hết số tiền thu được này sẽ được dùng để… trả cho sự có mặt của Paris!

  • Thành Đô - (Tổng hợp)

SAO VIỆT NAM

Sao Việt và những đêm giao thừa đáng nhớ!


(SVVN) Tết luôn là mùa diễn cao điểm nên chuyện các sao sở hữu một buổi tối giao thừa “khác thường” là điều không có gì phải bàn cãi.

Lam Trường đón giao thừa trên sân thượng


Đêm giao thừa, Trường đi diễn cùng anh Thái- quản lý của Trường, diễn xong nhanh chóng về nhà để cùng đón giao thừa với gia đình. Nhưng vì đó là năm đầu tiên nhà nước cấm đốt pháo, nên mọi người đều đổ ra đường coi bắn pháo bông. Mà Trường diễn ở khách sạn Caravelle, ngay giữa trung tâm thành phố, lúc đó kẹt xe chật cứng, không ai nhúc nhích được luôn.

Vậy là 2 anh em đành phải quay lại, lên sân thượng của khách sạn coi bắn pháo bông, chờ hết kẹt xe mới được về nhà. Mặc dù không được đón giao thừa cùng cả gia đình nhưng đón giao thừa trên sân thượng khách sạn cùng thú vị lắm đó. Ở đó có rất nhiều người nước ngoài cùng uống champagne và cùng hát Happy new year để chung vui trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Thu Thủy- đêm giao thừa ấm cúng nhất
Ba Thủy là thủy thủ tàu viễn dương, có khi đi cả mấy tháng mới về. Đêm giao thừa Thủy nhớ nhất là cách đây hai năm, đó là năm ba Thủy quyết định sẽ không đi tàu nữa, mà Thủy biết là những người thủy thủ khi về đất liền thường cảm thấy buồn, nhớ biển. Nên Thủy đã quyết định không nhận show vào đêm giao thừa, dành trọn vẹn thời khắc thiêng liêng đó để ở bên gia đình.

Thu Thuy.jpg

Thủy cùng mẹ chuẩn bị mâm cơm cúng. Ba thì trang trí nhà cửa, rồi mọi người tắm nước lá để xua hết mọi thứ xui xẻo trong năm cũ, đón một năm mới thơm tho hơn. Rồi cả nhà chúc Tết và cùng nhau đi chùa, Thủy lớn rồi mà vẫn được ba mẹ lì xì đó nha. Thật là ấm cúng và hạnh phúc. Thủy rất vui vì thấy ba cứ cười suốt.

Ưng Hoàng Phúc và những món quà của mẹ

Ung Phuc.jpg

Người ta nói ca sĩ thường không biết nghỉ Tết là gì cũng đúng. Lịch diễn của Út Phúc hằng năm luôn luôn kín nghẹt cho đến tận sau Tết một hai tháng. Có năm Phúc đi lưu diễn, mẹ Phúc thương con nên gói ghém khá nhiều đồ ăn theo cho Phúc dùng trong những ngày xa nhà. Tuy những món ăn khá là khó sử dụng khi đi xa nhưng Phúc đã vui biết dường nào, đi đâu, gặp ai cũng khoe về những món quà của mẹ, hồn nhiên thế đấy!

Hoa Quỳnh Anh khóc sưng cả mắt

Quynh Anh.jpg

Đó là năm đầu tiên Quỳnh Anh khăn gói vào miền Nam theo nghiệp hát. Cái Tết đầu tiên xa nhà mấy ai không khỏi chạnh lòng. Cứ mỗi lần có ai trong công ty nhắc đến 2 chữ “gia đình” là Quỳnh Anh lại òa khóc nức nở.

Nhiều ngày sau đó cô nàng tiếp tục đi chúc Tết mọi người với một đôi mắt sưng vù, hic… Năm nay thì Quỳnh Anh không khóc nữa rồi, vì còn đang bận nâng niu những món quà gia đình gửi vào cho cô nàng.

Lê Hiếu- đêm giao thừa với chú công an
Hiếu nhớ nhất là giao thừa năm lớp 11. Hồi đó bị cấm đốt pháo, Hiếu đang đi bộ ở Bờ Hồ cùng mấy người bạn, tự nhiên pháo nổ ngay bên cạnh, mà nguyên một băng pháo tép nữa chứ.

Le Hieu.jpg

Đúng lúc đó có một chú công an đi đến, yêu cầu Hiếu đứng lại để kiểm tra. Ai đi qua cũng nhìn, ngại kinh khủng. Cũng may, chú kiểm tra trong người không có pháo, cũng không có bật lửa, nên Hiếu được minh oan. Hết hồn!

Bảo Thy - đêm giao thừa bận rộn nhất trong năm

Bao Thy.jpg

Thy thích nhất là đêm giao thừa đi xem bắn pháo bông cùng các bạn rồi về nhà phụ mẹ chuẩn bị đón giao thừa. Cả nhà sẽ cùng ăn uống, trò truyện và cùng chúc nhau một năm mới tốt đẹp.

Năm nay có lẽ sẽ là năm đáng nhớ nhất với Bảo Thy, vì đây là giao thừa bận rộn nhất, với lịch diễn kín mít. Nhưng Thy cũng sẽ cố gắng về sớm cùng đón giao thừa với cả gia đình. Để còn được người lớn lì xì nữa.

Ưng Đại Vệ- đêm giao thừa với trận đòn của ba

Ung Dai Ve.jpg

Vệ là người Hoa nên Tết là một dịp rất quan trọng. Có một kỷ niệm rất đáng nhớ vào đêm giao thừa năm Vệ học lớp 9: tối đó Vệ đi chơi cùng các bạn về muộn, bị ba đánh đòn quá trời.

Sáng hôm sau mẹ mới giải thích là người Hoa quan niệm rằng nếu đêm giao thừa mà bị đánh đòn thì năm sau con cái sẽ ngoan ngoãn, không khóc. Cho đến giờ Vệ cũng không biết là mẹ nói vậy cho Vệ đừng buồn, hay đó thực sự là quan niệm của người Hoa nữa. Nhưng đúng là nguyên một năm sau Vệ rất ngoan thật.

Chùm ảnh: Thế giới từng bừng chào đón năm 2009

function form_validator(theForm)
{
if (theForm.txtName.value == ”)
{
alert(”Hay dien dia chi Ten cua ban!”);
return(false);
}
if(theForm.txtEmail.value == ”)
{
alert(”Hay dien vao Email cua ban!”);
return(false);
}if(theForm.txtAddress.value == ”) {
alert(”Hay dien vao Dia Chi cua ban!”);
return(false);}return(true);
}

Đã có khoảng 1,5 triệu người dân Australia và du khách nước ngoài tập trung tại
bãi biển ở bến cảng Sydney từ chiều ngày 31/12 để chiêm ngưỡng màn bắn
pháo hoa hoàng tráng từ 120 nghìn quả pháo hoa phát ra từ phía trên
cầu cảng Sydney và nhà hát opera Sydney vào đêm giao thừa
chào đón năm mới, 2009…
… Trong khi đó rất nhiều người lại chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực
rỡ từ những con thuyền dưới cảng Sydney. Ảnh Xiahua
Rất nhiều người dân Philippines đã xem bắn pháo hoa trong mưa tại
vịnh Manila. Ảnh Xinhua, Reuters
Thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ) rực rỡ với pháo hoa
và ánh sáng đèn điện trong đêm giao thừa. Ảnh: AP
Và đây là cảnh bắn pháo hoa ở một khu vực ngoại ô của
thành phố Manila, Philippines. Ảnh: AP
Pháo hoa được bắn gần tháp đôi Petronas tại thủ đô Kuala Lumpua
của Malaysia. Ảnh: Xinhua, Reuters.
Những đứa trẻ đốt pháo chào mừng
năm mới 2009 ở Jakata, Indonesia.
(Ảnh Xinhua)
Khoảng 2 triệu người tập trung tại
bãi biển
Copacabana, Rio de
Janeiro, Brazil, để chào đón
năm mới. (Ảnh Xinhua)
Hàng trăm nghìn người đổ ra đường phố để ngắm pháo hoa được bắn
ra từ các tòa cao ốc trên cảng Victoria tại Hong Kong. Ảnh: Xinhua
Nhiều em bé ở thành phố Shenyang, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) đã chuẩn bị
những chiếc kính thật độc đáo để chào đón năm mới, năm 2009
Ảnh Xinhua
Pháo hoa rực sáng phía trên vịnh Marina và nhà hát Esplanade
trong buổi lễ mừng năm mới tại Singapore. Ảnh Xihua, Reuters
Những em nhỏ ở Budapest , Hungary đã thổi kèn và chào đón
năm mới trong những chiếc mặt nạ thật độc đáo…
… Và đây là màn bắn pháo hoa ấn tượng tại Budapest, Hungary.
Ảnh Xihua, Reuters
Nhiều người dân Thượng Hải (Trung Quốc) đã tập trung trước một màn hình lớn
để đếm ngược thời gian và chào đón năm mới 2009. Ảnh Xihua
Pháo hoa được bắn lên phía trên đền thờ Parthenon ở
thủ đô Athens của Hy Lạp. Ảnh: AP
Pháo hoa rực sáng phía sau cổng Brandenburg tại thủ đô Berlin của Đức.
Ảnh: AP
Thành phố lớn đầu tiên đón chào
năm 2009 là Auckland, New Zealand
với màn trình diễn pháo hoa ngoạn
mục từ Tháp Sky.
Dòng người đổ ra Khải Hoàn Môn
chào đón năm mới.
Bầu trời thành phố Minsk, Belarus rực sáng bởi pháo hoa. Ảnh: AFP
Hàng nghìn người dân thành phố Seoul đã đổ ra đường để ngắm
pháo hoa trong đêm giao thừa
Hàng nghìn người dân Lithuanian tập trung tại quảng trường Nhà thờ
ở thành phố Vilnius để cầu nguyện và xem bắn pháo hoa. Ảnh: AP
Màn bắn pháo hoa gần bánh xe Thiên niên kỷ bên bờ sông
Thames tại London. Ảnh: Reuters
Còn đây là hình ảnh pháo hoa rực sáng cạnh đồng hồ Big Ben tại thủ
đô London của Anh. Ảnh: Reuters.
Màn bắn pháo hoa tại thủ đô Matxcơva của Nga. Ảnh: AFP
Hàng triệu người tụ tập tại quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)
để chào đón năm mới 2009. Ảnh Xihua
Rất nhiều người dân đã tập trung tại tháp truyền hình ở phía đông thành
phố Thượng Hải (Trung Quốc) để chào đón năm mới 2009. Ảnh Xihua

NĂM MỚI 2009, ONLYUBLOG TẶNG BẠN CHÙM ẢNH ĐẸP TRÊN NHỮNG TRANG BÌA QUYẾN RŨ

britneyrollingstoendecditaplayboylindsay_lohan_new_york_magazine-cover

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét