Thứ Hai, 12 tháng 1, 2009

10 cảnh “hot trên giường” của Lương Triều Vỹ


12 01 2009

10 cảnh "hot trên giường" của Lương Triều Vỹ Trong sự nghiệp điện ảnh, ngôi sao “Sắc, giới” nổi tiếng là một diễn viên có nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng nhất.

Tài tử Hong Kong từng khỏa thân để diễn cảnh yêu đương nồng nàn với hơn 10 người đẹp.

Sau đây mời các bạn cùng xem qua 10 cảnh “hot” của Lương Triều Vỹ từ trước đến giờ, chắc chắn các bạn sẽ choáng với mức độ “nóng bỏng” của anh cùng với các mỹ nhân cho đến… đồng tính.


Một cảnh tình tứ giữa chàng Chu Du và nàng Tiểu Kiều do Lương Triều Vỹ (Tony Leung) và siêu mẫu Lâm Chí Linh (Lin Chi-ling) thể hiện trong Đại chiến Xích Bích.


Trong “Sắc giới”, Lương Triều Vỹ gây sốc với màn yêu đương dài 10 phút cùng người đẹp Thang Duy (Tang Wei).


Cảnh yêu đương với Trương Thụ Hải (Zhang Shuhai) trong phim “Địa hạ tình”.


Tình tứ với Viên Vịnh Nghi (Yuan Yongyi) trong “Á Phi và Á Cơ”.


Trong “Tân tiên hạc thần châm”, Lương Triều Vỹ cũng có màn ân ái với người đẹp Quan Chi Lâm (Rosamund Kwan).


Cảnh thoát y cùng Quách Tú Vân (Guo Xiu-yun) trong “Tình nhân tri kỷ”.


Lương Triều Vỹ vào vai một cảnh sát, nóng bỏng với cô phục vụ tàu do Chu Gia Linh (Zhou Jialing) đóng, trong “Trùng Khánh sâm lâm”.


Nồng nàn với Mạc Văn Úy (Karen Mok) trong “Cứu thế thần côn”.

Khỏa thân trên giường, bên người đẹp Chương Tử Di (Zhang Ziyi) trong “2046″. Trong bức ảnh, Chương Tử Di đặt bàn chân cô lên ngực Lương Triều Vỹ - một trong những cảnh sex đẹp nhất trên màn ảnh.

Cảnh yêu đồng tính cùng nam diễn viên Trương Quốc Vinh (Leslie Cheung) trong “Xuân quang sạ tiết”. Bộ phim từng có mặt trong danh sách phim kinh điển của điện ảnh Hong Kong và mang về cho Vương Gia Vệ giải Đạo diễn xuất sắc tại LHP Cannes.

phimanh

LƯƠNG TRIỀU VỸ PROFILE

Lương Triều Vỹ trong Vô gian đạo

Ngày sinh 27 tháng 06 năm 1962
Nơi sinh Hồng Kông

Lương Triều Vỹ (梁朝偉, tên tiếng Anh: Tony Leung Chiu Wai sinh ngày 27 tháng 06 năm 1962 tại Hồng Kông) là một diễn viên Hồng Kông nổi tiếng. Anh bắt đầu sự nghiệp với phim truyền hình, sau đó chuyển sang điện ảnh và đạt được nhiều thành công. Lương Triều Vỹ đã đoạt giải diễn viên nam xuất sắc nhất trong liên hoan phim Cannes 2000. Anh cũng được chọn là Đại sứ của ngành giải trí Hồng Kông 2004.

Lương Triều Vỹ sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, bố mẹ ly dị, 15 tuổi anh bỏ học và trải qua nhiều nghề để kiếm sống.

Phim truyền hình

Năm 1982, sau khi học lớp đào tạo diễn xuất của TVB qua sự giới thiệu của người bạn thân Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ trở thành nhân vật chính của Máy xuyên thời gian 430, một chương trình ăn khách.

Năm 1984, Lương Triều Vỹ nổi tiếng với vai Vi Tiểu Bảo trong bộ phim truyền hình Lộc đỉnh kí dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Kim Dung. Năm 1985, cùng với Trương Mạn NgọcQuan Lễ Kiệt, anh thành công trong bộ phim Tân Trát sư huynh. Tiếp đó tiếp tục diễn xuất trong các phim truyền hình được nhiều người biết đến như Câu chuyện cảnh sát (1985), Ỷ thiên đồ long ký (1986), Hiệp khách hành (1986), Song hùng kì hiệp (1988)…

Điện ảnh

Năm 1989, Lương Triều Vỹ quyết định rời TVB để tìm kiếm thành công trong điện ảnh. Nhưng những vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh không thành công, cuộc sống của anh rơi vào bế tắc. Thời gian đó anh có một mối tình với diễn viên Lưu Gia Linh.

Năm 1994, Lương Triều Vỹ thành công với bộ phim Chuyến tàu Trùng Khánh (Chungking Express) của đạo diễn Vương Gia Vệ. Vai diễn đã mang lại cho anh giải Kim Tượng đầu tiên. Năm 1995, anh có tham gia trong phim Xích lô của đạo diễn Việt kiều Trần Anh Hùng.

Năm 1997, anh diễn xuất trong Xuân quang xạ tiết của đạo Vương Gia Vệ cùng Trương Quốc Vinh. Bộ phim đã mang lại cho anh giải Kim Tượng lần thứ hai. Tiếp đó Lương Triều Vỹ còn tiếp tục hợp tác với Vương Gia Vệ trong nhiều phim khác.

Năm 2000, Lương Triều Vỹ diễn xuất cùng Trương Mạn Ngọc trong Tâm trạng khi yêu (In the Mood for Love) của Vương Gia Vệ. Bộ phim này rất thành công ở châu Âu và Lương Triều Vỹ đã giành được giải nam diễn viên xuất sắc nhất ở liên hoan phim Cannes 2000.

Lương Triều Vỹ tiếp tục là một trong diễn viên châu Á thành công nhất, anh hợp tác với nhiều đạo diễn nổi tiếng. Năm 2002 anh tham gia phim Anh hùng (Hero) của Trương Nghệ Mưu. Cũng năm đó Lương Triều Vỹ đóng vai chính trong bộ phim ăn khách Vô gian đạo (Infernal Affairs) và năm 2003 anh tham gia phần 3 của bộ phim này.

Năm 2004, Lương Triều Vỹ tiếp tục thành công với vai nhà văn Châu trong phim 2046 của Vương Gia Vệ.

Những phim tham gia

Những bộ phim truyền hình nổi tiếng

http://showbiz.ngoisaoblog.com/images/articles/2007_11/70/u2_luong9.jpg

http://www.danong.com/data/2007/10/01/10264193_luongtrrieuvy-5.jpg


“bộ sưu tập” người tình

Nhắc đến Tony Lương Triều Vỹ, khán giả nhớ đến hình ảnh một nam diễn viên với đôi mắt trầm buồn đầy thu hút, với khả năng diễn xuất tuyệt vời, với hàng loạt các giải thưởng trong nước, khu vực và quốc tế.

Nhưng cạnh đó, hẳn khán giả cũng không thể không nhắc đến những cuộc tình và những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời của chàng lãng tử đa tình này.

Có nhiều người đẹp vây quanh Lương Triều Vỹ, và có nhiều tin đồn với Vương Phi, Triệu Vy, Mạnh Quảng Mỹ… nhưng đến nay, Lương Triều Vỹ thừa nhận, cuộc đời anh chỉ yêu có ba người phụ nữ: Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn và Lưu Gia Linh.

Tăng Hoa Thiên - mối tình đầu trong sáng và ba lần tan hợp

Năm 1982, khi còn là chàng diễn viên không mấy tên tuổi của đài truyền hình Hồng Kông TVB, phụ trách chương trình dành cho thiếu nhi Cỗ máy xuyên thời gian 430, Lương Triều Vỹ đã gặp Tăng Hoa Thiên, mỹ nhân 17 tuổi của màn ảnh nhỏ khi cô được phân công làm người dẫn chương trình.

Lương Triều Vỹ - Tăng Hoa Thiên

Mối tình đầu trong sáng đến với hai người. Và trong lòng các fan hâm mộ lúc đó, đây là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất. Được đài truyền hình HK - TVB ưu ái lăng-xê, Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên nhanh chóng trở thành những gương mặt trụ cột trên màn ảnh nhỏ xứ Cảng thơm.

Chàng nhanh chóng được xếp vào hàng “ngũ hổ tướng” (cùng với Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ và Thang Trấn Nghiệp), còn nàng trở thành người đẹp cổ trang trong những bộ phim kiếm hiệp vốn thịnh hành lúc bấy giờ.

Mối tình đầu đẹp, nhưng cũng lắm giận hờn, cãi vã khi cả hai đều còn rất trẻ. Chuyện chia tay là không tránh khỏi…

Họ tái hợp khi cùng tham gia bộ phim Thanh xuân sai quán khi cả hai đều cảm thấy còn rất nặng tình với đối phương. Tuy nhiên, có lẽ do tính tình không hợp cộng với bản chất “lãng tử” của Lương Triều Vỹ, hai người lại tan vỡ lần thứ 2, mà nguyên nhân được nhắc đến nhiều nhất chính là nàng công chúa Triệu Mẫn - Lê Mỹ Nhàn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Lương Triều Vỹ và Lê Mỹ Nhàn kéo dài không lâu, cũng như anh đã từng tâm sự: “Cô ấy như một kỷ niệm đẹp và yên bình của đời tôi”. Sau khi chia tay, Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên lại tay trong tay.

Thời gian hạnh phúc bên nhau

Những tưởng, lần này chàng lãng tử sẽ yên bình với bến đậu, khi cuộc tình nhiều lần tan hợp này được sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ và gia đình, đặc biệt là mẹ của Lương Triều Vỹ.

Tuy nhiên, với tính cách gần như trái ngược, Tăng Hoa Thiên có phần mạnh mẽ, trẻ con, sôi nổi và thường khó giữ cảm xúc của mình, buồn vui bất chợt, thì Lương Triều Vỹ lại là người khá khép kín và trầm mặc. Hai người dù rất yêu nhau nhưng vẫn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Năm 1989, họ chính thức tuyên bố chia tay.

Lương Triều Vỹ từng nói: “Thời gian bên cạnh Hoa Thiên là thời gian tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, phần vì suy nghĩ đơn giản, cuộc sống ít bon chen và hai đứa thật vô tư… Nhưng hạnh phúc không thể tồn tại mãi mà đôi khi giữ nó làm ký ức mới là vĩnh cửu”.

Gần 20 năm sau nhìn lại, Tăng Hoa Thiên không ngại ngần bộc bạch: “Năm đó, cả hai chúng tôi còn quá trẻ, quả thực tôi cũng không nghĩ sẽ chia tay thực sự… Nhưng…”

Và sau chữ nhưng ấy, có lẽ Tăng Hoa Thiên không ngờ rằng phút giận dỗi bốc đồng đòi chia tay của mình đã tạo cơ hội cho Lương Triều Vỹ đến với cô bạn thân của mình - Lưu Gia Linh.

Lê Mỹ Nhàn: một góc nhỏ cuộc đời

Năm 1986, chàng tiểu sinh Lương Triều Vỹ trong vai Trương Vô Kỵ được ưu ái sánh đôi cùng nàng công chúa Triệu Mẫn do Lê Mỹ Nhàn thủ vai trong bộ phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Lê Mỹ Nhàn dịu dàng, thuần khiết đã
chiếm trọn trái tim chàng lãng tử

Phim giả thành thật, sự xuất hiện đầy dịu dàng, trong sáng và thuần khiết của Lê Mỹ Nhàn đã khiến trái tim chàng trai trẻ rung động. Và họ đến với nhau bất chấp sự phản đối của các fan hâm mộ, Lương Triều Vỹ “mang tội” phụ tình (chia tay Tăng Hoa Thiên) và Lê Mỹ Nhàn bị coi là “kẻ thứ ba”.

Trái ngược với tính cương cường, hiếu thắng của Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn là người con gái dịu dàng, nhỏ nhẹ và có phần cam chịu.

Lương Triều Vỹ đã đem đến cho cô một thế giới mới, đưa cô thoát khỏi chiếc “vỏ ốc” thường ngày, nhưng đồng thời cũng khiến cô phải chịu nhiều ấm ức và thiệt thòi.

Nếu như trên màn ảnh, mối tình của hai người là đời đời kiếp kiếp thì ngoài đời, một cuộc tình vốn dĩ có thể rất đẹp, nhưng do những áp lực từ phía bên ngoài, hai người chia tay chưa đầy một năm sau đó. Lương Triều Vỹ lại trở về bên cạnh Tăng Hoa Thiên.

Lương Triều Vỹ bộc bạch: “Mỹ Nhàn là một cô gái rất tốt, dịu dàng… Có lẽ, tôi đã làm khổ cô ấy”.

Trương Mạn Ngọc - hữu duyên vô phận?

Có một thời, ba cái tên Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh lúc nào cũng đi liền với nhau và tốn biết bao giấy mực của giới báo chí cũng như thu hút sự tò mò của khán giả. Nếu như Lưu Gia Linh đã “giành” lấy Lương Triều Vỹ từ cô bạn cùng lớp Tăng Hoa Thiên thì Trương Mạn Ngọc cũng từng bị coi là “kẻ thứ ba” giữa hai người này.

Bộ ba Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc

Khán giả Việt Nam biết đến bộ đôi Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ qua hai bộ phim nổi tiếng Tâm Trạng Khi Yêu (Hoa Dạng Hoa Niên)Anh Hùng, nhưng thực ra, mối quan hệ thâm tình giữa hai người bắt đầu từ hơn 10 năm về trước, khi họ còn là những diễn viên trẻ của đài truyền hình TVB và gặp nhau qua bộ phim Tân Trác Sư Huynh với mối tình mặn nồng trên màn ảnh nhỏ.

Những tin đồn về chuyện tình cảm trên mức tình bạn của hai người cũng bắt đầu từ đấy.

Bẵng đi một thời gian, từ những diễn viên của màn ảnh nhỏ, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đồng thời “tấn công” màn ảnh rộng và đều gặt hái được những thành công rực rỡ với những danh hiệu ảnh đế, ảnh hậu.

Năm 2000, 11 năm sau Tân Trác Sư Huynh, họ tái ngộ trong tác phẩm Tâm Trạng Khi Yêu. Sự nhập vai gần như tuyệt đối của hai người không chỉ đem lại sự thành công cho bộ phim trên trường quốc tế mà còn đem lại nhiều đồn thổi trong mối quan hệ của hai người.

Sánh vai trong phim Tâm Trạng Khi Yêu

Dù không chính thức công khai nhưng thiên hạ vẫn thường xuyên thấy Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc tay trong tay đầy mặn nồng.

Tuy nhiên, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc mãi chỉ có thể là bạn tốt và hữu duyên vô phận.

Nhiều người cho rằng, Lương Triều Vỹ trì hoãn kết hôn với Lưu Gia Linh là vì Trương Mạn Ngọc, nhưng khi chính thức chia tay với Gia Linh thì Trương Mạn Ngọc đã chuẩn bị kết hôn với đạo diễn người Pháp.

Nhưng cuộc hôn nhân này cũng không bền chặt mà nhiều người tin rằng, “thủ phạm” chính là chàng Lương.

Xét cho cùng, Trương và Lương chỉ có thể làm tình nhân trên màn ảnh, những cuộc tình làm nức lòng người.

Lưu Gia Linh: liệu có là bến đậu cuối cùng?

Năm 1989, khi Tăng Hoa Thiên đề nghị chia tay lần thứ 3, Lương Triều Vỹ đã rất chán nản, thất vọng. Mặc dù không có ý định chia tay thực sự mà chỉ muốn cho đôi bên thời gian suy nghĩ, nhưng Tăng Hoa Thiên không bao giờ nghĩ rằng, mình đã mất Lương Triều Vỹ mãi mãi về tay cô bạn gái thân Lưu Gia Linh.

Nhưng cũng dễ dàng lý giải, khi lúc đó, Lương Triều Vỹ tìm đến Lưu Gia Linh - cô bạn gái thân của người yêu mình để tìm hiểu “tâm sự con gái” và sẻ chia, tâm sự cho nhẹ bớt cõi lòng.

“Bông hồng lửa” Lưu Gia Linh

Và tình yêu đến với họ lúc nào không hay. Dù trước đó, Lưu Gia Linh có hôn ước với doanh nhân Hứa Thiện Hanh.

Tính đến bây giờ, cuộc tình của hai người đã trải qua bao sóng gió, tan hợp, đối mặt với nhiều tin đồn và có cả những phút xao lòng của cả đôi bên.

Bao quanh Lương Triều Vỹ có biết bao người đẹp, và cũng không thiếu những đại gia sẵn sàng quỳ gối trước “bông hồng lửa” Lưu Gia Linh. Có những thời gian tưởng như đã thực sự chia tay, nhưng đến cuối cùng hai người lại tuyên bố “không thể sống thiếu nhau”.

Nếu như Tăng Hoa Thiên là mối tình đầu trong sáng, Lê Mỹ Nhàn thoáng đến rồi đi, Trương Mạn Ngọc góp phần làm nên một Lương Triều Vỹ chín muồi của màn ảnh thì trong cuộc sống, Lưu Gia Linh đã “thành thiện” Lương Triều Vỹ, theo nghĩa nào đó, đã giúp anh có thể mở rộng tấm lòng và thực sự trưởng thành.

Lương Triều Vỹ từng nói: “Từ tận đáy lòng, tôi biết ơn Gia Linh và biết rằng cuộc đời mình mãi mãi không thể lìa xa cô ấy”.

Vẫn “tay trong tay” dù trải qua nhiều sóng gió

Mặc dù vậy, chàng lãng tử dường như chưa muốn thực sự dừng lại khi anh cứ lần lữa trước hôn nhân và một đám cưới chính thức cho Lưu Gia Linh một danh phận. Lưu Gia Linh là người con gái dám nghĩ, dám làm, nồng nhiệt và say đắm. Cô từng tâm sự: “Thực ra tôi là người con gái rất truyền thống và luôn mong muốn được kết hôn với người đàn ông mình yêu thương”.

Nhưng ngược lại, Lương Triều Vỹ lại có một căn bệnh trầm kha khó chữa trị - bệnh “sợ hôn nhân”. Có lẽ điều này là do nỗi ám ảnh từ sự đổ vỡ trong hôn nhân của cha mẹ, một tuổi thơ cực nhọc với bao vất vả bôn ba đều đè nặng lên đôi vai của người mẹ khi người cha vô trách nhiệm bỏ đi.

Chính thức quen biết với Lưu Gia Linh từ 1989, “mối tình maraton” trường kỳ đã kéo dài gần 20 năm với bao sóng gió, hợp tan, nhưng đến nay, hai người vẫn chưa bước vào nhà thờ làm lễ kết hôn.

Ngày 24/9/2007, trên các trang báo về nghệ thuật, giải trí của Trung Quốc đều đưa tin, Lương Triều Vỹ chính thức thừa nhận đã kết hôn, nhưng đến nay, “khổ chủ” vẫn im hơi lặng tiếng và làm ngờ trước tin “giật gân” này. Có lẽ đó lại là một chiêu “câu khách” của báo chí, khi mà mười mấy năm qua, không ít lần có tin hai người làm đám cưới.

Chàng lãng tử đa tình đem lòng yêu cả ba cô gái, Lưu Gia Linh, Lê Mỹ Nhàn và Tăng Hoa Thiên, khiến cho tình bạn của họ tan vỡ, dù cả ba đã từng rất thân nhau khi còn là học viên lớp đào tạo diễn xuất của đài truyền hình Hồng Kông TVB khóa 12.

Hiện nay, Lê Mỹ Nhàn đã giã từ màn ảnh và hạnh phúc với mái ấm, Tăng Hoa Thiên đã từng một lần kết hôn, chia tay và hiện nay đang một mình nuôi con với những kế hoạch trở lại màn ảnh.

Lương Triều Vỹ trong phim Sắc giới

Còn Lương Triều Vỹ, dường như anh đã tìm được bến đậu của đời mình nhưng chưa chịu dừng lại. Anh vẫn mải miết đi tiếp trên con đường nghệ thuật của mình, và mới đây nhất, tác phẩm điện ảnh Sắc Giới của đạo diễn Lý An do anh đảm nhận vai nam chính sẽ chính thức tranh giải Oscar trên trường quốc tế.

http://www.video4viet.com/news/2008/04/19/images/E9N1GA_tony-19.jpg

http://www.vtv.vn/HTML/Data/resources/Original/Image/2008/6/28/2008628155147_4491-0627-liang3.jpg

http://img95.imageshack.us/img95/5333/1860zx.jpg

http://i303.photobucket.com/albums/nn121/dany_luv_andy279/1210987781-278134169.jpg

http://images.timnhanh.com/sanhdieu/20080507/source/img256705644_1210130685.jpg

http://www.ethu.net/sites/dienanh/Hong%20Kong/L%C6%B0%C6%A1ng%20Tri%E1%BB%81i%20V%C4%A9/20071013_tony.jpg

http://i3.sinaimg.cn/ent/m/p/2008-03-17/U2190P28T3D1951331F326DT20080317234408.jpg

http://www.suctrevietnam.com/Modules/CMS/Upload/44/108/2008_2_27/luongtrieuvy270208a2.jpg

Lương Triều Vỹ và Lâm Chí Linh trong Xích Bích
thegioiphang
Th

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét