Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2009

Những chàng trai “phong lưu” bậc nhất làng Hoa ngữ


3 01 2009


Những chàng trai "phong lưu" b�c nhất làng Hoa ngữ Suốt thời gian qua, kể từ khi xảy ra scandal Châu Huệ Mẫn bị bạn trai ngoại tình đã dấy lên không ít phẫn nộ của các fans. Nhưng “những người đàn ông phong lưu” trong làng giải trí đâu chỉ có một mình Nghê Chấn, những nam nghệ sĩ suốt ngày xoay quanh các cô gái, không biết ai mới thật sự là bạn gái chính thức có thể nói là vẫn còn rất nhiều.

Châu Kiệt Luân: luôn có tin đồn, và chưa bao giờ thật lòng

Lý do: từng có 6 người bạn gái tin đồn.

Châu Kiệt Luân có thể không phải là người phong lưu nhất, nhưng nếu nói về số lượng bạn gái, chắc chắn anh cũng không thua kém ai. Tuy nhiên, Châu Kiệt Luân vô cùng kín miệng đối với các tin đồn tình cảm, có thể nói là có đánh chết cũng không thừa nhận mình phong lưu.

Xem lại các cuộc tình sử: bắt đầu từ Từ Nhược Tuyên, Ôn Lam cho tới sau này là Thái Y Lâm, Lại Vi Như, Hầu Bội Sầm, Hebe của nhóm nhạc nữ S.H.E, những bạn gái tin đồn của Châu Kiệt Luân mà có thể điểm danh ra được có 6 người. Khi Châu Kiệt Luân quen với Hầu Bội Sầm, mọi người đều cho rằng anh đã tìm thấy được “chân mệnh thiên nữ” của đời mình, nhưng cuối cùng điều mà mọi người nhìn thấy được, lại là những dòng nước mắt đau khổ của Hầu Bội Sầm.

Còn Thái Y Lâm, 2 năm sau khi chia tay, cô đã âm thầm chỉ trích Châu Kiệt Luân ở trên mạng rằng anh là kẻ bạc tình. Châu Kiệt Luân thật sự khiến cho những người phụ nữa yêu anh phải tiêu tốn rất nhiều tâm tư.

Chỉ số phong lưu: 4/5 điểm.

Châu Tinh Trì: từ khi nổi tiếng đã bắt đầu “phim giả tình thật”

Lý do: từng có 18 người bạn gái tin đồn.

Châu Tinh Trì lâu nay luôn tạo ngôi sao và tạo tin đồn “hai không dứt một”, và số lượng bạn gái tin đồn cũng khiến người ta phải “khâm phục”.

Xem lại các cuộc tình sử: Châu Tinh Trì từ khi bắt đầu nổi tiếng, hầu như những nữ diễn viên nào từng hợp tác cũng đều có tin đồn tình cảm với anh. Trương Mẫn, nữ diễn viên hợp tác với Châu Tinh Trì nhiều nhất, thì càng không cần phải nói, cuộc tình của hai người đã truyền ra đến… n lần. Khi Chu Ân và Châu Tinh Trì đang yêu nhau, thân phận của cô ấy là “âm thầm”. Tuy cuộc tình lặng lẽ của Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy chưa được công khai, nhưng vẫn là sự thật được đôi bên mặc nhận. Trương Bá Chi, Triệu Vy cũng đều đã từng là “bạn gái” của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên người bạn gái chính thức của Châu Tinh Trì lâu nay luôn được truyền là Hu Văn Phụng, cô gái này còn là chuyên gia quản lý tài chính của Châu Tinh Trì.

Ngoài ra, có tin đồn rằng Châu Tinh Trì vẫn chưa quên được Chu Ân. Có một lần, Châu Tinh Trì tới Đài Bắc tuyên truyền cho phim mới, vừa đúng lúc ở cùng một khách sạn với Chu Ân, Châu Tinh Trì sau khi biết được, đôi mắt như phát sáng, “Tôi phải đợi cô ấy”. Tiếp sau đó ngồi trên chiếc ghế sofa nhìn đối diện với thang máy, nhìn chăm chú vào cửa thang máy, như thế nếu Chu Ân bước ra nhất định sẽ không chạy mất, có thể thấy Châu Tinh Trì hy vọng biết bao được gặp gỡ Chu Ân. Tuy nhiên, hành động này của Châu Tinh Trì đã bị trợ lý của Chu Ân nhìn thấy được, Chu Ân nói chắc chắn “Không gặp người này”, sau đó bèn thông qua cánh cửa phụ của khách sạn mà rời khỏi.

Chỉ số phong lưu: 5/5 điểm.

Cổ Thiên Lạc: từng “bắt cá hai tay”, bây giờ độc thân một mình

Lý do: từng có 6 người bạn gái tin đồn

Cổ Thiên Lạc thật sự là một người trong nóng ngoài lạnh, nhìn anh trông có vẻ “không ăn món ăn trần gian” nhưng trên thực tế thì lại nhiệt tình như lửa vậy.

Xem lại các cuộc tình sử: Cổ Thiên Lạc bắt đầu khởi nghiệp từ năm 1994 đến nay, tin đồn luôn không ngừng, Huỳnh Kỷ Doanh, Tuyên Huyên, Dương Cung Như, Quách Tiện Ni, Trịnh Tú Văn, Trương Bá Chi tất cả đều từng là bạn gái tin đồn của anh. Năm 1994, Huỳnh Kỷ Doanh thông qua cuộc thi Hoa Hậu Hồng Kông mà đặt bước chân vào làng giải trí, không lâu sau thì truyền ra thông tin cô và Cổ Thiên Lạc yêu nhau. Và trong các cô bạn gái tin đồn, chỉ có Huỳnh Kỷ Doanh được chính Cổ Thiên Lạc đích thân thừa nhận.

Tin đồn tình cảm giữa Cổ Thiên Lạc và Trịnh Tú Văn, đã xuất hiện căn cơ khi cả hai cùng tham gia bộ phim “Sủng Vật Kỳ Duyên” của TVB. Chỉ tiếc rằng khi đó bên cạnh Trịnh Tú Văn đã có Hứa Chí An, còn bản thân Cổ Thiên Lạc thì là bạn trai của Huỳnh Kỷ Doanh, do đó “cuộc tình” này kết thúc mà không ai biết. Cho tới sau này khi cả hai lại một lần nữa cùng tham gia trong bộ phim điện ảnh “Bách Niên Hảo Hợp”, tin đồn đã yên lặng từ lâu thì nay lại được dịp bộc phát trở lại. Thì ra “nữ vương tin đồn” Trương Bá Chi cũng từng có một mối tình với Cổ Thiên Lạc, khi cùng hợp tác với anh trong “Sư Tử Hà Đông”, “thiên vương tin đồn” đụng độ với “thiên hậu tin đồn”, giữa hai người phát sinh ra tin đồn cũng không phải là chuyện kỳ lạ, nhưng đối với chuyện này hai người luôn một mực phủ nhận.

Chỉ số phong lưu: 3/5 điểm

Thành Long: “Long tẩu” ở khắp thiên hạ, thật khổ cho Lâm Phụng Kiều

Lý do: từng có 17 người bạn gái tin đồn.

Khi nhắc tới tin đồn tình cảm của Thành Long, điều khiến người ta khâm phục nhất không phải là con người anh, mà là Lâm Phụng Kiều. Nghĩ lại năm xưa, Lâm Phụng Kiều cũng là nhân vật vô cùng nổi trội trong làng giải trí Đài Loan, được gả cho Thành Long đã nhiều năm nhưng không có danh phận, còn phải nhẫn nhịn và chịu đựng những chuyện phong lưu của chồng.

Xem lại các cuộc tình sử: “Đại ca” Thành Long cũng là một “giống đa tình” nổi tiếng, nhiều năm nay luôn không ngừng có tin đồn, “Long tẩu” ở khắp thiên hạ, những ngôi sao nữ từng có tin đồn với anh, từ trước đây như Lâm Thanh Hà, Mễ Tuyết, Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm, cho tới những người sau này như Hướng Hải Lam, Trịnh Hy Di, Lý Đình, Chương Tử Di…Trong số những ngôi sao có tin đồn tình cảm với Thành Long, gây chấn động nhất có thể nói là Ngô Ỷ Lợi, cần phải biết rằng, cô ấy đã giúp Thành Long hạ sinh một “tiểu long nữ”, đối với việc này Thành Long luôn “thấy rùng mình mỗi khi nghĩ lại”.

Chỉ số phong lưu: 5/5 điểm.

Trần Quán Hy: Yêu Dương Vĩnh Tình, có vẻ muốn “cải tà quy chánh”

Lý do: từng có 7 người bạn gái tin đồn.

Nói Trần Quán Hy phong lưu, tuyệt đối không chỉ có vụ việc “scandal ảnh sex”. Ngoại hình đẹp trai, những bạn gái bên cạnh anh cũng như bướm vây hoa, anh cũng vì thế mà bị nhận định là “củ cải lớn phong lưu”.


Xem lại các cuộc tình sử: Vào năm 2000, khi Trần Quán Hy bước vào làng giải trí, thì đã có quan hệ mật thiết với Maggie Q, còn có tin đồn sở dĩ Maggie Q chia tay với Ngô Ngạn Tổ chính là vì sự xuất hiện của Trần Quán Hy. Năm 2001, Trần Văn Viên trở thành bạn gái “vô hình” của Trần Quán Hy, thật đáng tiếc là cuối cùng vẫn là chia tay. Trong thời gian đang quen với Trần Văn Viên, có tin đồn Trần Quán Hy đồng thời cũng đang theo đuổi người bạn diễn Stephy và Châu Lệ Kỳ. Năm 2003, truyền ra tin đồn Trần Quán Hy cùng Trương Bá Chi du ngoạn Nhật Bản. Sau đó, Trần Quán Hy bắt đầu quen với cô gái giàu có Dương Vĩnh Tình, anh lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Dương Vĩnh Tình là ổn định.

Chỉ số phong lưu: 5/5 điểm.

Dịch: Kathy Wong - Nguồn: QQ [AsianShowbiz.Net]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét