Thứ Năm, 18 tháng 12, 2008

Rain cởi trần kiếm cả triệu đô


18 12 2008


Rain 11.jpg

Một nhãn hiệu thời trang đã phải chi ra 1 triệu USD để mời Rain làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập mới.

Theo thông tin từ công ty quản lý JTune, Rain vừa trở về từ đảo Cebu, Philippine sau khi hoàn thành bộ ảnh quảng cáo mới cho BST Xuân/Hè 2009 của nhãn hiệu thời trang ”Six To Five’. Là một thương hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng đến từ châu Âu, Six To Five đã chi tiền không tiếc tay để mời bằng được ngôi sao số 1 Hàn Quốc làm người mẫu quảng cáo.

Ngoài bộ ảnh này, Rain còn tham gia buổi ra mắt sản phẩm mới của Six To Five vào ngày 23/12 tại Ilsan. Sự kiện này được coi là một buổi biểu diễn ca nhạc - thời trang của những ý tưởng mới và thu hút sự quan tâm của giới showbiz xứ Hàn. Ngoài việc trình diễn thời trang, Rain sẽ hát một số ca khúc trong album Rainism với bản phối đầy mới lạ.

Đại diện của Rain cho biết anh đang nỗ lực hết mình để mang tới món quà đặc biệt cho các fan nhân dịp cuối năm và tất nhiên, phần trình diễn của Rain sẽ không thể thiếu những bước nhảy đầy quyến rũ.

Một số hình ảnh của Rain trong BST cho Six To Five mới được thực hiện:

Bi - Rain, chàng trai đa tài

Sở hữu một thân hình hoàn hảo luôn đứng đầu các bảng xếp hạng người đàn ông quyến rũ ở các nước châu Á. Bi - Rain, chàng ca sĩ kiêm diễn viên này đang là hình ảnh nổi bật nhất trong Korea Wave – làn sóng Hàn Quốc đang đổ bộ vào các nước. Châu Á, thậm chí là châu Âu và châu Mỹ.

Với khuôn mặt dễ thương, kỹ thuật vũ đạo bậc thầy, tài diễn xuất, giọng ca khá khác biệt… Rain là một mẫu hình lăng-xê hoàn hảo. Không chỉ thành công trong lĩnh vực showbiz, chàng trai trẻ này còn đang là con át chủ bài của công ty giải trí JYPE trong lĩnh vực quảng cáo. Những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài Hàn Quốc đều muốn có hình ảnh Rain cùng với sản phẩm của mình. Rain có vô số fanclub ở nước ngoài, trong list dài này có cả những fanclub đông đảo ở Pháp , Brazil , Mỹ… Sức công phá của Rain là hiện tượng chưa từng có trước đây, bằng chứng là anh có tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới của tạp chí Time. Trong số những người đến lễ trao giải tại Lincoln Centre, New York của tạp chí Time, Rain không chỉ là một trong số ít những người châu Á có mặt ở đây mà còn là người trẻ tuổi thứ 3 trong bản danh sách này.

Cũng giống như những ngôi sao khác, Bi cũng từng đổi rất nhiều loại xe. Chiếc xe SLK sử dụng trong bộ phim Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) đã được trình chiếu ở Việt Nam cũng là một trong số những chiếc xe mà Bi yêu thích. Người Hàn Quốc thường sử dụng xe nội địa, nhưng tình yêu đối với những chiếc xe đẹp, mạnh mẽ và đầy cá tính như SLK vẫn khiến cho nó có mặt trong gara của Bi. Những lúc đi diễn, là một siêu sao, Bi không thể sử dụng chiếc SLK được. Lúc này, một chiếc minibus Chevrolet sẽ được dùng làm phương tiện chuyên chở Bi cùng ekip của mình và 2 vệ sĩ. Tất nhiên, với một siêu sao như Bi, khoang xe đã được thay đổi cho phù hợp với những chuyến đi lưu diễn và vị trí của một “super star như Bi.

Nói đến những quan hệ của Bi đối với thế giới xe hơi không thể không nói đến sự kiện Bi tham gia trong video quảng cáo sản phẩm mới của BMW Korea – chiếc Z4 M Coupé. Đây là một sản phẩm mang tính chiến lược, sẽ được tung ra thị trường rộng rãi vào tháng 9 năm nay. Đoạn đoạn quảng cáo ngắn dài khoảng 30 phút này có tên là “BMW Meets Truth”, có nội dung về lẽ phải, tình yêu, tình hữu nghị, niềm tin; đầy những hình ảnh đẹp, những pha hành động đầy chất găng - tơ với sự góp mặt của những chiếc BMW tuyệt vời. Cuộc họp báo của hãng BMW Korea ngày 03/08 vừa qua đã giới thiệu những tên tuổi lớn của làng giải trí Hàn Quốc tham gia vào đoạn quảng cáo này hứa hẹn sự thành công lớn, như: Bi - Rain, Lin So Young, viết nhạc nền : Park Jin Young, đạo diễn Park Seong Min. Trong đoạn CF này, Rain không chỉ thể hiện tài diễn xuất mà cả khả năng hát và dancing. Mẫu quảng cáo này đã hoàn thành vào ngày 13/08 vừa qua và chỉ chờ tung lên màn ảnh mà thôi (tham khảo thêm tại địa chỉ http://www.bmwmeetstruth.com ).

Bước ra từ cuộc sống ồn ào của những hoạt động biểu diễn, thoát khỏi chiếc xe bảo vệ đen xì, khô cứng, Rain lại lướt đi trên chiếc Piaggio trắng giản dị, thanh lịch vừa rất “nhỏ bé“so với vóc dáng của anh. Đó là một chiếc Vespa đời trung dòng PX với số tay truyền thống của Piaggio và phong cách đậm chất Ý. Bi có vẻ rất yêu quý chiếc xe này vì các fan thường thấy anh sử dụng chiếc xe này trên những con phố nhỏ. Với Bi, có lẽ những khoảng thời gian ít ỏi lang thang cùng với những chiếc xe yêu quý là thời gian thực sự anh thật được nghỉ ngơi và thư giãn.

Năm bận rộn của Rain còn bao gồm cả việc hoàn thành bộ phim “I”m a Cyborg but it”s OK”. Vừa rồi anh lại vừa cùng diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun vào vai 2 chàng trai sửa xe ôtô trong mẫu quảng cáo Giordano CF 9. Một hãng nổi tiếng khác là Pepsi cũng đã vừa quay xong mẫu quảng cáo mới có sự tham gia của Rain. Quay trở lại với âm nhạc bằng đĩa nhạc kỹ thuật số vào ngày 24/08 thông qua trong web âm nhạc nổi tiếng Melon, phát hành đĩa đơn tại “Move on” tại Nhật Bản vào 06/09, album tiếng Nhật “Enternal Rain” được tung ra vào ngày 13/09 này. Sau đó anh lại tập trung cho ablum thứ 4 tại Hàn Quốc sau 1 năm chuẩn bị luyện thanh cũng như áp dụng công nghệ mới cho âm nhạc của mình, dự kiến ra mắt ngày 15/10. Rain sẽ tổ chức một cuộc ra mắt quy mô vào ngày 13/10 trước khi có 35 buổi biểu diễn tại 11 nước châu Á bắt đầu từ tháng 12. Tất cả những thành công như đang trải rộng trước mắt chàng trai này và chúng ta hãy cùng chúc cho Bi – Rain thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

  • Hà Thu ( Autonet)

a65955411321xy3py9.jpg

normal_20080524_103b55dba82260b640beEfhRFwWVSMc8.jpg

rain-20080531-popseoul.jpg

rain-20080604-popseoul.jpg

Mới nhất của OnlyU

Xem nhiều nhất trên OnlyU

ENTRY CŨ ONLYU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét